ร่วมกับพวกเรา ทางเดินของคนไม่เป็นมะเร็ง
“อโรคยา ปรมาลาภา” ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

ร่วมกับพวกเรา ทางเดินของคนไม่เป็นมะเร็ง

“ อโรคยา ปรมาลาภา ” ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ คุณรู้ความหมายที่แท้จริงของประโยคนี้แล้วหรือยัง ดิฉันได้รับรู้ถึงความหมายที่แท้จริงของประโยคนี้ก็เมื่อวันที่รู้ว่าตัวเองเป็น มะเร็ง เชื่อมั้ยค่ะ!ว่าตอนเด็กดิฉันเคยอยากเป็นคนขี้โรคนะ เพราะว่าตอนเด็กนั้นดิฉันเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรงมากไม่เคยป่วยเลย และดิฉันมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเขาเป็นคนที่ขี้โรคมากมีโรคประจำตัวต้องไปหาหมอเป็นประจำ ด้วยความเป็นเด็กก็คิดว่าอยากป่วยอย่างเพื่อนคนนั้นบ้างจัง เพราะเพื่อนคนนี้มีแต่คนดูแลเอาใจใส่ประคบประหงมอยู่ตลอดเวลา พอมาถึงวันนี้วันที่รู้ตัวว่าเป็นมะเร็งต้องมีคนคอย ดูแลเหมือนกัน ถึงได้รู้ว่าการไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐจริงตามที่ประพุทธเจ้าท่านได้เคยบอกไว้ เพราะการป่วยหรือการมีโรคนั้นนำแต่ความทุกข์ ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ ยิ่งป่วยเป็นมะเร็งนี่ไม่ใช่เรื่องน่าพิสมัยเลยแม้แต่น้อย แต่วันนี้คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่ต้องเป็นทุกข์จากมะเร็งกันแล้วนะคะ เพราะเรามีเพื่อนที่แสนดีที่คอยสนับสนุนและชี้ทางให้เราห่างไกลโรคมะเร็ง เพื่อนที่คอยชี้แนะทุกอย่างที่ทำแล้วช่วยให้เราออกห่างจากมะเร็งอย่างได้ผล เพื่อนที่สร้างทางให้คุณก้าวเดินต่อไปโดยไม่มีโรคมะเร็งเข้ามาทำร้ายคุณได้ เมื่อคุณเดินเข้ามาทางนี้แล้วคุณจะรู้ว่าการไม่เป็นมะเร็งนั้นง่ายมากบนเส้นทางของคน ไม่เป็นมะเร็ง

คนเราถ้ายังไม่เสียชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป และเราทุกคนย่อมมีทางให้เลือกเดินเสมออยู่เพียงแต่ว่าเราจะเลือกเดินทางไหนเท่านั้นเอง เหมือนกับชีวิตของดิฉันที่เคยเลือกเดินทางผิดจนชีวิตต้องมาเจอกับโรคร้ายอย่างมะเร็งอย่างคาดไม่ถึงแต่วันนี้ดิฉันได้เลือกทางเดินใหม่ทางเดินที่ไม่มีโรคมะเร็งและดิฉันยังมีเพื่อนเดินทางไปกับดิฉันอีกด้วย เพื่อนที่ว่านี้ก็คือ AmProHealth เป็นทางเดินที่เปิดรับคนที่ไม่อยากเป็น มะเร็ง ทางเดินที่นี่เปิดรอทุกคนให้ก้าวเข้ามาอยู่แล้ว ทางเดินที่สร้างขึ้นมาให้กับทุกคน ทางเดินที่เปิดสอนเทคนิคและวิธีการป้องกันมะเร็ง ทางเดินที่พวกเราสามารถเข้าร่วมเดินได้ด้วยตัวเองโดยไม่เสียเงินสักบาทเดียว ทางเดินที่พาเราไปสู่สุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ ทางเดินที่พาเราไปสู่การ ไม่เป็นมะเร็ง เพียงแค่คุณดูแลตัวเองตามที่เราบอก คุณก็จะอยู่ห่างไกลจากมะเร็งแน่นอน ดิฉันรู้สึกยินดีมากที่ได้เข้าร่วมเดินทางสายนี้ในวันนี้ ดิฉันมีความเชื่อเหลือเกินว่าทางสายนี้จะนำพาดิฉันไปสู่อนาคตที่ปราศจากโรคมะเร็ง นำพาไปสู่ชีวิตที่มีความสุขสดใสกับการได้อยู่กับคนที่รักยาวนานตามอายุขัยที่คนเราควรมี ชีวิตที่ไม่มีการพลัดพรากเราไปจากคนที่รักก่อนเวลาอันควร ตอนนี้ดิฉันได้เดินเข้าสู่เส้นทางที่ปราศจากมะเร็งแล้ว เจ้ามะเร็งจะไม่กลับมาทำร้ายดิฉันได้อีก ดิฉันจะอยู่กับลูกจนพวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ มีงานทำและมีครอบครัวที่น่ารักต่อไป คิดได้แค่นี้ดิฉันก็มีความสุขมากเหลือเกินแล้วค่ะ ชีวิตนี้ดิฉันได้เลือกทางเดินที่นำความสุขมาให้กับตัวดิฉันและครอบครัวอีกครั้ง ดิฉันจะไม่เดินทางไปยังความหายนะที่มีโรคมะเร็งรออยู่ข้างหน้า แต่ดิฉันเลือกทางเดินที่ไม่มีโรคมะเร็งเข้ามาก่อกวนอีก ช่างเป็นทางเดินที่แสนวิเศษที่ดิฉันอย่างให้ทุกคนร่วมเดินเข้ามาเส้นทางนี้กับดิฉัน ต้องขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันสร้างทางเดินของคนไม่เป็นมะเร็งนี้ขึ้นมา ทำให้ดิฉันมีความหวังที่จะอยู่ต่อไปข้างหน้าอย่างไม่หวั่นเกรงต่อโรคมะเร็งร้ายอีกต่อไป

วันนี้มีทางเดินที่ปราศจากโรคมะเร็งมาอยู่ตรงหน้าแล้ว คุณพร้อมที่จะก้าวเดินไปกับเราบนทางเดินของคน ไม่เป็นมะเร็ง แล้วหรือยัง ก้าวไปกับเราแล้วคุณจะพบกับความสุขจากการไม่เป็นโรค เมื่อคุณก้าวเข้ามาในเส้นทางนี้คุณจะพบกับกัลยาณมิตรที่พร้อมจะบอกคุณถึงการใช้ชีวิตอย่างไรให้ไม่เป็น มะเร็ง ดิฉันเชื่อว่าชีวิตที่ไม่เป็นมะเร็งย่อมเป็นชีวิตที่หลายคนใฝ่ฝันหา และเส้นทางที่จะพาคุณไปยังชีวิตในฝันของคุณได้อยู่ตรงหน้าคุณแล้ว คุณพร้อมที่จะก้าวมาร่วมกับทางกับ AmProHealth ก้าวเข้ามาสู่ทางเดินของคนไม่เป็นมะเร็งแล้วหรือยัง ?

Content by Amprohealth

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม