ร่วมกับ AmProHealth ชุมชนห่างไกล โรคมะเร็ง
AmProHealth เป็นชุมชนที่ช่วยให้ทุกคนห่างไกลโรคมะเร็ง ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมะเร็ง การป้องกันและการดูแลตัวเอง

ร่วมกับ AmProHealth ชุมชนห่างไกล โรคมะเร็ง

ดิฉันเชื่อว่าทุกคนคงรู้จักมะเร็งกัน รู้ว่ามะเร็งเป็นโรคที่ร้ายแรงมากชนิดหนึ่ง มะเร็งเป็นโรคที่คร่าชีวิตคนไทยไปมากมายเหลือเกิน ปัจจุบันนี้จำนวนคนที่ป่วยเป็นมะเร็งก็ยังไม่มีทีท่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อย ดิฉันกลับพบว่ามีคนที่ป่วยมะเร็งเพิ่มขึ้นทุกปีอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดิฉันไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยเพราะการสูญเสียไม่ว่าด้วยเหตุใดล้วนแต่นำความเสียใจมาทั้งนั้น ดิฉันมีความหวังและความตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ป่วยและผู้ที่เสียชีวิตจากมะเร็งนั้นลดลง เช่นเดียวกับ AmProHealth ที่มีความตั้งใจที่จะเห็นคนไทยทุกคนห่างไกลจาก โรคมะเร็ง ทุกชนิด

หลังจากที่ดิฉันหายป่วยจาก โรคมะเร็ง แล้ว ดิฉันยังต้องไปพบคุณหมอเพื่อเฝ้าระวังไม่ให้มะเร็งเต้านมภายในตัวดิฉันกลับมาอีก ทุกครั้งที่ดิฉันไปโรงพยาบาลดิฉันจะพบกับคนป่วยเป็นมะเร็งเข้ามารับการตรวจเพิ่มขึ้นทุกครั้ง มีทั้งคนที่ต้องมารับรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งเป็นครั้งแรก คนที่เข้ามารับการรักษาโรคมะเร็งและคนที่มาตรวจเฝ้าระวังเช่นเดียวกับดิฉัน สิ่งที่เห็นจากคนเหล่านั้นก็คือความทุกข์ ความโศกเศร้าเสียใจที่ต้องมารับรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งความเจ็บปวดจากการรักษามะเร็งที่ปรากฏอยู่บนใบหน้า ความกังวลใจและความกลัวที่แฝงอยู่ในดวงตาของคนป่วยทุกคน ถ้าทุกคนเลือกได้ทุกคนคงเลือกที่จะไม่ป่วยเป็นมะเร็งกัน ดิฉันเองถึงจะป่วยเป็นมะเร็งแต่ก็โชคดีที่รักษาตัวจนหายได้  การที่ดิฉันสามารถรักษาตัวจนหายจากมะเร็งได้ นอกจากำลังใจของตัวเองและการรักษาจากคุณหมอแล้ว ดิฉันโชคดีที่ได้รู้จักกับ AmProHealth ทำไมนะหรือคะ? เพราะว่าตอนที่ดิฉันป่วยเป็นมะเร็งจนกระทั่งรักษาตัวจนหายก็ได้รับความรู้จากเกี่ยวกับมะเร็งจากที่นี่เป็นอย่างดี AmProHealth เป็นชุมชนที่ช่วยให้ทุกคนห่างไกลโรคมะเร็ง ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมะเร็งทุกอย่าง ทั้งการป้องกันตัวเองให้ห่างจากโรคมะเร็ง ทั้งการดูแลตัวเองขณะที่รักษาตัวและการดูแลตัวเองป้องกันไม่ให้มะเร็งกลับมาอีก นอกจากที่คุณหมอบอกแล้วดิฉันก็ได้รับความรู้จากที่นี่เพิ่มขึ้นมาอีก เมื่อดิฉันนำความรู้ที่ได้มาปฏิบัติจริงๆ ช่วยให้ดิฉันฟื้นตัวเร็วขึ้นและผลการรักษาก็เป็นผลที่น่าพอใจ คุณหมอเองก็ยังอดแปลกใจไม่ได้ว่าทำไมดิฉันฟื้นตัวได้เร็วนักและยังมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมะเร็งเป็นอย่างดี บางครั้งคุณหมออธิบายนิดหน่อยดิฉันก็ทำตามได้อย่างถูกต้องทำให้สามารถรักษามะเร็งให้หายได้ในระยะเวลาอันสั้น ดิฉันรู้สึกเสียดายเหลือเกินที่ไม่ได้รู้จักกับที่นี่ก่อนที่จะเป็นมะเร็ง ถ้าดิฉันรู้จักที่นี่ก่อนดิฉันคงไม่ต้องเป็นมะเร็งแล้ว ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าเมื่อคุณเข้ามาใน AmProHealth คุณจะได้รับความรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง ทั้งชนิดของมะเร็ง สาเหตุของมะเร็ง การดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งร้าย การกินอาหารที่มีประโยชน์ช่วยต้านการเกิดมะเร็ง การออกกำลังกายที่ถูกวิธีเพื่อป้องกัน โรคมะเร็ง รวมถึงเทคโนโลยีก้าวล้ำนำสมัยที่ AmProHealth นำมาอัพเดทให้เราได้รู้กันตลอด โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ช่วยตรวจหาความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะการตรวจหาความเสี่ยงการเกิดมะเร็งนั้น ทำให้เรารู้ตัวและเตรียมตัวป้องกันมะเร็งได้อย่างตรงจุด และทำให้เรามีโอกาสที่จะไม่เป็นมะเร็งสูงมากด้วย 

ชุมชน AmProHealth เป็นชุมชนที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้เมืองไทยปราศจาก โรคมะเร็ง ชุมชนนี้มีทุกอย่างที่เกี่ยวกับมะเร็ง รวมถึงการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงห่างไกลจากโรคร้ายทุกชนิดด้วย ในเมื่อคุณมีของดีแบบนี้อยู่ใกล้มือแล้ว ดิฉันหวังว่าคุณจะมาร่วมกับ AmProHealth ร่วมกันสร้างชุมชนห่างไกลโรคมะเร็ง ดิฉันเข้ามาอยู่ในชุมชนห่างไกลมะเร็งแล้ว แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะห่างไกลมะเร็งแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วเข้ามาอยู่ในชุมชน AmProHealth ด้วยกันสิค่ะ เข้ามาอยู่ในชุมชนห่างไกลมะเร็งด้วยกันกับเรา

Content by Amprohealth

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม